Hỗ trợ trực tuyến
3
Tư vấn viên Hồ Chí Minh
0777367033
0777 367 033
Tư vấn viên Đà Nẵng
kinhdoanhnewpos
0943 523 368
Tư vấn viên Hà Nội
https://chat.zalo.me/
0905 806 386
2
Kỷ thuật viên
Kỹ Thuật Newpos
0901 294 102
Kỷ thuật viên
Kỷ Thuật Newpos
0964 428 303
Kỷ thuật viên
Kỹ Thuật Newpos
0843 012 338
1
Phản hồi & Góp ý
newpos.vn
028 668 22 033
Bí quyết xây dựng thương hiệu bán lẻ thành công
Bí quyết xây dựng thương hiệu bán lẻ thành công

Trong một thị trường cạnh tranh hiện nay, hầu hết nhà bán lẻ muốn phát triển thì phải liên tục làm cho mình trở nên khác biệt, độc đáo. Để làm được điều đó, các chủ kinh doanh cần phải xây dựng thương hiệu bán lẻ thành công.

Làm sao để xây dựng thương hiệu bán lẻ thành công?

 

Như thế nào là xây dựng thương hiệu bán lẻ?

Định nghĩa thương hiệu:

Trong giới kinh doanh, ai cũng sẽ nhắc đến từ thương hiệu, xây dựng thương hiệu. Nhưng cụ thể thì thương hiệu là gì và xây dựng như thế nào?

Theo Hiệp hội Marketing của Hoa Kỳ, thương hiệu có thể là một cái tên, một cụm từ, một thiết kế, một biểu tượng hoặc một tính năng cụ thể để người tiêu dùng phân biệt sản phẩm hoặc công ty nào đó với đối thủ của họ. Đây là một khái niệm căn bản, ở cấp độ chuyên gia khái niệm sẽ phức tạp hơn một chút. 

Hiểu một cách đơn giản, thương hiệu là thứ để mọi người nhớ đến bạn, phân biệt bạn với các đối thủ khác. Thương hiệu là yếu tố nói lên “giá trị” của một doanh nghiệp/ cửa hàng, giúp khách hàng biết được họ có thể trông chờ điều gì từ cửa hàng/ doanh nghiệp của bạn…

Ví dụ:

Thử tưởng tượng, lúc mới bắt đầu kinh doanh, bạn là một người nông dân đang kinh doanh bằng cách bán bò sữa. Tương tự, hàng xóm của bạn cũng vậy. Trong khu vực bạn ở, chỉ có 2 hộ kinh doanh bán bò là bạn và nhà hàng xóm. Thế nên, khách hàng đến mua có thể dễ dàng phân biệt và lựa chọn mua bên nào.

Theo thời gian, thử hình dung ngôi làng hiện tại bạn sống đã có tới hơn 20 trang trại khác nhau, cùng kinh doanh bò sữa. Lúc này, khách hàng không thể lúc nào cũng phân biệt được bạn với những trang trại khác xung quanh nữa. Từ đó, dần xuất hiện khái niệm và nhu cầu về thương hiệu.

Những yếu tố hình thành nên một thương hiệu bán lẻ:

Luôn có sự khó khăn trong việc xây dựng thương hiệu giữa các doanh nghiệp sản xuất với các doanh nghiệp tiêu thụ lại để bán lẻ. Bởi vì khác với sản phẩm của sản xuất, sản phẩm mà nhà bán lẻ mang lại cho khách hàng là các dịch vụ đi kèm với hàng hóa. Các dịch vụ vô hình này bao gồm sự đa dạng về cơ cấu chủng loại mặt hàng, sự thuận tiện của địa điểm bán hàng và thời gian phục vụ, sự phong phú của các lợi ích mà khách hàng được thụ hưởng khi đi mua hàng như lựa chọn, chăm sóc, tư vấn, bảo hành, vận chuyển…

Và do các dịch vụ này hầu hết đều được cung ứng trực tiếp tại cửa hàng nên các tiện nghi, thiết bị hỗ trợ trong quá trình phục vụ, kỹ năng, trình độ và thái độ phục vụ của nhân viên bán hàng, bầu không khí cửa hàng và hệ thống trưng bày hàng hóa cũng ảnh hưởng rất lớn đến cảm nhận chất lượng dịch vụ mà doanh nghiệp bán lẻ cung cấp cho khách hàng.

 

 

Hãy xem thử mô hình này, vai trò của các yếu tố giúp xây dựng thương hiệu bán lẻ. Nằm ở trung tâm mô hình là chức năng và các lợi ích cốt lõi của thương hiệu bán lẻ, bao gồm 4 nhân tố chính cho mọi loại hình bán lẻ: (1) Các nhóm hàng hóa (chiều rộng phổ hàng), (2) Sự đa dạng về chủng loại hàng hóa (chiều dài và sâu của phổ hàng), (3) Các dịch vụ khách hàng được cung cấp, (4) Mức giá bán lẻ. Đây cũng chính là các thông số chính để phân biệt các loại hình bán lẻ với nhau.

Phần bao bọc bên ngoài là các yếu tố hoạt động như trưng bày hàng hóa, nhân viên phục vụ, trang thiết bị cửa hàng, thời gian mở cửa hàng, địa điểm bán hàng, hoạt động xúc tiến và giao tiếp trong bán hàng… chúng có tầm quan trọng ngang nhau trong việc thể hiện giá trị cốt lõi của thương hiệu. Sự thể hiện của các yếu tố này tổng hợp nên trải nghiệm của người tiêu dùng đối với thương hiệu bán lẻ. Khi bất kỳ yếu tố nào bị bỏ quên hay không được thể hiện đúng mức, ngay lập tức trải nghiệm của người tiêu dùng bị thay đổi, dẫn đến thay đổi về nhận thức thương hiệu.

Tình hình của các nhà bán lẻ đa thương hiệu như cửa hàng bách hóa, trung tâm mua sắm, hay các cửa hàng bán giảm giá – nơi tập trung nhiều chủng loại thương hiệu của các công ty – thì mọi việc lại hoàn toàn khác. Họ quan tâm đến những thương hiệu này nhiều hơn đến thương hiệu của riêng mình. Tuy nhiên, cũng giống như những đối tác đơn thương hiệu, các hãng bán lẻ đa thương hiệu phải sáng tạo ra một thương hiệu riêng biệt để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và cân nhắc khi đến với những hệ thống kinh doanh đang phân phối thương hiệu đó.

Như vậy, xây dựng thương hiệu trong ngành bán lẻ đòi hỏi tính quản lý chi tiết và không tách rời khỏi hoạt động của cửa hàng. Việc chủ động phối hợp tất cả các yếu tố hình ảnh thương hiệu trong hoạt động bán hàng, giúp xây dựng một chương trình truyền thông toàn diện cho một thương hiệu bán lẻ. Việc thực hiện quy trình không đồng bộ tại các cửa hàng khác nhau trong chuỗi cửa hàng cũng làm ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu.

Bí quyết giúp xây dựng thương hiệu bán lẻ thành công:

1. Thương hiệu phải mang cá tính mạnh mẽ:

Việc xây dựng một thương hiệu bắt đầu với một định nghĩa chính xác về nhóm khách hàng mục tiêu, nhu cầu và kỳ vọng của họ, tiếp đó là những đánh giá thực tế về sự gặp gỡ giữa thương hiệu và khách hàng. Tiếp theo, nhà bán lẻ phải quyết định nên đề xuất những xuất lợi ích nào để thương hiệu của mình có được vị trí đáng chú ý trên thị trường.

Sau đó, những nỗ lực quảng cáo và tiếp thị của nhà bán lẻ phải nhằm tạo ra xung quanh thương hiệu một hình ảnh không chỉ phù hợp với những lợi ích này, mà còn hứa hẹn mang đến sự thỏa mãn và thích thú.

2. Thương hiệu phải dựa trên nhận thức có sẵn của người tiêu dùng:

Những nhận thức luôn tồn tại sẵn trong tâm trí người tiêu dùng. Do vậy, thấu hiểu người tiêu dùng và nắm được insight là điều vô cùng quan trọng khi xây dựng thương hiệu bán lẻ. Ví dụ, đội ngũ marketing của một thương hiệu rau hữu cơ có thể biết rằng người tiêu dùng có xu hướng thích màu xanh lá cây trên logo và các ấn phẩm nhận diện thương hiệu. Nhưng liệu đội ngũ ấy có biết màu xanh nào mới là màu người mua hàng thích hay không?

Trong mọi trường hợp, bạn không nên dùng sở thích cá nhân của mình để mô phỏng suy nghĩ của người tiêu dùng, nhất là khi bạn không dựa trên cơ sở nào. Vậy làm sao để tránh hiện tượng này xảy ra? Câu trả lời đơn giản thôi: Hãy nghiên cứu kỹ người tiêu dùng và hành vi của họ.

Nhận thức có sẵn ý muốn ám chỉ một “đường tắt” trong suy nghĩ của người tiêu dùng, nghĩa là nhận thức này giúp người ta đưa ra phán đoán nhanh chóng mà không cần đầy đủ thông tin hoặc phải suy nghĩ quá nhiều.

Ví dụ:

Khi bạn cầm trên tay một lon Coca-Cola, bạn biết đó là một lon Coca-Cola dù bạn không thật sự nhìn cái lon một cách kĩ càng. Lý giải cho việc này đó là bởi bạn dùng hình ảnh mặc định trong đầu về lon Coca-Cola để đưa ra kết luận.

Bạn nhìn thấy một cái lon màu đỏ và có họa tiết gần giống logo Coca Cola, từ đó, não sẽ ghi nhận đó có thể là một lon Coca-Cola. Thực tế, hầu hết người tiêu dùng không thể nhớ được từng chi tiết liên quan đến thương hiệu của bạn. Họ chỉ có thể nhớ một cách máy móc sản phẩm của bạn có vẻ như thế nào. 

3. Thương hiệu phải tạo được sự khác biệt:

Ngày nay người ta không nói “chất lượng hay là chết” vì cái chết đó là hiển nhiên. Ngày nay chứng kiến những sản phẩm chất lượng vẫn chết. Ví dụ: Dolodon (ICA Pharmaceuticals) có chất lượng nhưng chỉ không có gì khác biệt so với Panadol mà phải chịu chết.

Khi tung một sản phẩm không có nghĩa bạn “đẻ” ra một lớp người tiêu dùng mới, mà toàn bộ cơ hội của bạn là chiếm lấy người đang dùng thương hiệu của đối thủ. Điểm khác biệt chính là lý do cho sự chuyển đổi đó. Hãy đem lại cho họ lý do đó. Efferalgan khác biệt vì là thuốc nhức đầu dạng sủi.

4. Thương hiệu có khác biệt nhưng không hiểu người tiêu dùng:

“Kem đánh răng P/S muối mới bảo vệ…nướu răng” là điểm khác biệt, nhưng người tiêu dùng Việt Nam đặc biệt tại phân khúc trung bình khá của P/S thì lại cần bảo vệ răng hơn nướu. Điểm khác biệt của sản phẩm phải thể hiện mong muốn của người tiêu dùng. Efferalgan thể hiện mong muốn giảm đau nhanh. Viên sủi nhanh chóng thấm vào máu là lý do mang lại khả năng giảm đau nhanh.

5. Thương hiệu nhắm đến khách hàng quá rộng:

Để dễ hiểu hơn bạn hãy liên tưởng đến thức ăn trên máy bay, đó là một sản phẩm theo kiểu đó. Nó nhàn nhạt và dễ ăn cho toàn thế giới và vì vậy chẳng ai ưa thức ăn trên máy bay. Thương hiệu cũng vậy nó cần một đặc trưng, nếu không có đặc trưng sẽ không có thương hiệu? Daso là một ví dụ, thương hiệu này vừa là bột giặt vừa là dầu gội, xà phòng tắm, nước rửa chén…

Doanh nghiệp cần phải biết hy sinh để bảo đảm tính cạnh tranh mạnh mẽ cho thương hiệu. Ví dụ: Xe Mercedes không có xe rẻ tiền, bởi vì chủ thương hiệu biết chắc rằng điều này sẽ phá hoại danh tiếng và đẳng cấp của Mercedes ngay lập tức.

Xây dựng thương hiệu cho tất cả mọi người hoặc xây dựng thương hiệu cho một nhóm đối tượng khách hàng quá nhỏ.  Khi bạn cố gắng xây dựng thương hiệu với tất cả mọi người, thì không ai muốn sở hữu nó.

Hãy suy nghĩ về nó một cách cẩn thận, ngay cả hai dịch vụ cơ bản nhất trong cuộc sống hiện đại là điện và nước cũng có những mức giá khác nhau cho từng nhóm người dùng khác nhau. Dịch vụ và sản phẩm của thương hiệu bạn có khả năng cung cấp cho lượng người dùng lớn hơn hai dịch vụ kể trên không?

Ngược lại, khi xây dựng thương hiệu cho một nhóm khách hàng quá nhỏ, việc kinh doanh của bạn sẽ không bền vững. Ngay từ khi bắt đầu, bạn sẽ tốn khá nhiều chi phí, nguồn lực để có thể tiếp cận và duy trì mối quan hệ với họ. Đồng thời, nhóm khách hàng mục tiêu quá ít khiến cho thương hiệu của bạn khó mà phát triển được. Tăng trưởng sẽ tạo điều kiện để thương hiệu có thêm các nguồn lực để tái đầu tư cho thương hiệu.

6. Đừng sao chép các thương hiệu khác:

Những thương hiệu thành công luôn đem lại những bài học đáng để học hỏi, nhưng sao chép toàn bộ các thương hiệu khác là điều không nên. Sao chép trong xây dựng thương hiệu xảy ra theo hai hướng:

  • Sao chép toàn bộ từ một thương hiệu nào đó (bất cứ sản phẩm, dịch vụ nào bạn sở hữu, tôi cũng sẽ có – thậm chí với mức giá thấp hơn).

  • Sao chép từ nhiều thương hiệu khác nhau (có rất nhiều thương hiệu chúng ta có thể học hỏi, vậy nên hãy đánh giá xem điều gì là phù hợp và biến điểm hay đó thành của mình).

Bạn có thể học hỏi từ những thương hiệu khác, kể cả những thương hiệu không cùng ngành hàng. Nhưng đừng sao chép đối thủ một cách mù quáng. Bởi vì bạn không hiểu được những câu chuyện đằng sau thành công đó, đôi khi có thể chỉ đơn thuần là họ may mắn mà thôi.

7. Thiếu đầu tư khi xây dựng thương hiệu bán lẻ:

Mỗi quy trình đều cần đến tiền dù ít hay nhiều. Khi thương hiệu không được đầu tư đủ nhiều, sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng và không thể tránh khỏi:

Người tiêu dùng nghi ngờ giá trị và tính cam kết của thương hiệu. Ví dụ, nếu thiếu đầu tư vào việc sản xuất những ấn phẩm truyền thông thì hình ảnh thương hiệu và sản phẩm sẽ không đủ đẹp và ấn tượng. Làm sao người tiêu dùng biết sản phẩm của thương hiệu sẽ đẹp hơn trong thực tế?

Các đối tác chất lượng sẽ tránh xa bạn. Không có đối tác nào muốn làm việc với một thương hiệu thiếu sự đầu tư cả, trừ khi thương hiệu đề xuất hợp tác với với một hợp đồng béo bở. Nhưng chẳng phải ngân sách của bạn không có nhiều sao?

Một vòng luẩn quẩn. Có thể thương hiệu sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí nhất định trong thời gian đầu, nhưng một thương hiệu thiếu sự đầu tư dẫn đến doanh số không cao là điều có thể hình dung được. Khi doanh thu thấp, bạn sẽ không có chi phí để tái đầu tư thương hiệu. Xoay chuyển tình trạng thương hiệu với ngân sách thấp lúc nào cũng khó hơn so với giai đoạn tăng trưởng tốt.

Bài mới hơn
  • Top 3 mẫu máy in bill đơn livestream tốt được sử dụng nhiều nhất hiện nay (11/11/2022 12:00:00 PM)

    Ngày nay, máy in bill livestream hay in đơn livestream là thiết bị không thể thiếu với những chủ shop kinh doanh online bằng hình thức bán hàng qua livestream trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, youtube…

  • Kinh nghiệm mua máy in hóa đơn nào cho cửa hàng (7/15/2022 12:00:00 PM)

    Việc lựa chọn nên mua máy in hóa đơn nào cho cửa hàng cũng là câu hỏi đang được rất nhiều chủ của hàng băn khoăn, bởi một của hàng mới mở sẽ cần một chiếc máy có độ ổn định cao cùng mức giá hợp lý. Đọc bài viết dưới đây để tìm hiểu một số dòng máy in hóa đơn đang được r

    1. Xác định nhu cầu và mục đích sử dụng máy in hóa đơn cho của hàng, siêu thị

    Hầu hết các của hàng ngay nay đều sử dụng máy in hóa đơn cho khách hàng từ của hàng tạm hóa, của hàng thời trang, quán café, siêu thị mini, khách sạn, nhà sách, hiệu thuốc…Bạn đều có thể bắt gặp những tờ hóa đơn bán lẻ hay phiếu thanh toán khi mua hàng.

    Việc sử dụng máy in hóa đơn sẽ giúp tiệt kiếm được thời gian ghi chép thủ công giúp cho việc thanh toán được diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện.

    nên mua máy in hóa đơn nào

    Do đặc thù cũng như cách vận hành tại các của hàng siêu thị khác nhau do đó nhu cầu in ấn cũng sẽ khác nhau dựa vào yếu tố này bên sẽ lựa chọn một loại máy in với các cổng giao tiếp cũng sẽ khác nhau để phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng. Ví dụ như tại của hàng thời trang kinh doanh quần áo bạn sẽ chỉ cần một máy in hóa đơn nhỏ với 1 cổng USB được kết nối với máy tính, nhưng với các quán café nhà hàng bạn lại cần một máy in có cổng kết nối mạng, wifi để khoảng cách in đươc xa hơn (ví dụ quầy lễ tân order tầng 2 nhưng nhà bếp lại nằm ở tầng 1 thì cổng kết nối USB sẽ không đủ khoảng cách để thực hiện lệnh in).

    Đối với các mô hình các quán Bar, nhà bếp thì có đặc thù là môi trường làm việc có nhiều tiếng ồn, dầu mỡ, ẩm ướt và các quầy thu ngân được đặt xa do vậy lựa chọn máy in hóa đơn cho các mô hình kinh doanh này cũng sẽ có các tiêu chí khác nhau như có khả năng chống nước, chống bám bẩn, có cổng kết nội mang Lan, wifi, có đèn báo tín hiệu mỗi khi có lệnh in hay còi báo để nhân viên có thể biết mỗi khi khách order món hay đồ uống từ quầy thu ngâm gửi lên.

    Một điểm nữa cần lưu ý trước khi lựa chọn máy in hóa đơn cho của hàng của mình đó là tần suất khi in hóa đơn tại của hàng, đối với những của hàng với lượng khách lớn cần in nhiều thì nên lựa chọn một chiếc máy in hóa đơn có tốc độ in nhanh cũng như tuổi thọ đầu in lớn được cam kết bảo hành cho mỗi loại máy in hóa đơn, ngoài ra với lượng in hóa đơn lớn trong ngày thì cần phải trang bị loại máy in có khả năng tự động cắt giấy nó đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như giấy in được cắt một cách gọn gàng hơn.

    2. Lựa chọn máy in hóa đơn theo thông số kỹ thuật

    Một vài lưu ý khi mua máy in hóa đơn bạn cần chú ý đến đó là thông số kỹ thuật của máy như: Tốc độ in hóa đơn, khổ giấy in k80 hay k57, độ bền đầu in, thời gian bảo hành của máy in.
    Mỗi thông số trên đều quyết định tới độ ổn định của máy. Để tìm hiểu kỹ hơn về các thông số sau đây chúng tôi sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn vấn đề này nhé.

    Nên mua máy in hóa đơn nào

    Xác định rõ các thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn trước khi mua

    Tốc độ in hóa đơn: Đối với các của hàng nhỏ, vừa có lượng khách không quá đông trong giờ cao điểm thì lựa chọn một máy in hóa đơn có tốc độ in trung bình và thậm chí không cần đầu dao cắt giấy. Tuy nhiên với các của hàng có lượng khách đông đảo sẽ cần một máy in hóa đơn có tốc độ in nhanh và đầu cắt giấy tự động khi hết hóa đơn.

    Lựa chọn máy in khổ giấy k80 hay k57 phụ thuộc vào thông tin in trên hóa đơn của của hàng. Nếu lượng thông tin truyền tải tới khách hàng ít bạn có thể lựa chọn máy in hóa đơn có khổ giấy nhỏ k57 kích thước 57mm để tiết kiệm chi phí, còn nếu cần truyền tải nhiều thông tin hơn tới khách hàng bạn có thể lựa chọn máy in hóa đơn khổ giấy lớn hơn 80mm, máy in hóa đơn khổ lớn sẽ đắt hơn so với các loại máy in khổ giấy nhỏ điều này các chủ cửa hàng cũng cần lưu ý nó sẽ tiết kiệm chi phí cho của hàng thời gian đầu kinh doanh.

    Xác định rõ độ bền đầu in: Thông thường thông số kỹ thuật của máy sẽ cho bạn biết độ bền đầu in của máy là bao lâu, thông thường các loại máy in chất lượng tốt ổn định sẽ có độ bền đầu in từ 100km – 150km.

    >>> Xem thêm bài viết: Đầu máy in nhiệt có bền không? - Địa chỉ thay thế mua hàng chính hãng.

    3. Vậy nên mua máy in hóa đơn nào phù hợp cho cửa hàng mới mở

    1. Máy in hoá đơn EPSON TM - T82 (USB + RS232)

    nên mua máy in hóa đơn nào

    GIÁ BÁN: 3.300.000đ
    >>> Liên hệ ngay Hotline bán hàng: 0977 353 356 của Az Print Việt Nam để mua được sản phẩm giá ưu đãi nhất nhé!

    EPSON TM-T82 là máy in thế hệ mới nhất của hãng EPSON, với tốc độ in nhanh lên tới 150mm/s, cùng tuổi thọ dầu in lên tới 60 triệu dòng, tuổi thọ dao cắt là 1,5 triệu lần cắt, tiện lợi cho việc để bàn, ngang dọc, hoặc treo tường, giúp tiện kiệm không gian tối đa kể cả những quầy thu ngân có không gian nhỏ.

    Máy in EPSON TM T82:

    • Tiết kiệm điện năng: EPSON TM-T82 khả năng tiết kiệm điện tối ưu chỉ với 1w cho thời gian chờ của máy. Tiết kiệm nhất so với các loại máy in hóa đơn trên thị trường.
    • Tiết kiệm chi phì bảo trì: Máy in EPSON TM-T82 với tuổi thọ các thiết bị lâu cùng thời gian bảo hành lâu năm cho khả năng vận hành ổn định trong quá trình vận hành giúp tiết kiệm chi phí cho nhà đầu tư.
    • Tiết kiệm chi phí thiết lập hệ thống: Với mức giá khá hợp lý cho một cửa hàng nhỏ, máy in Epson là lựa chọn không thể thiếu của nhiều người.
    • Tiết kiệm giấy: Giảm đến 30% giấy lãng phí, do đầu in cắt sát phần chữ cho mỗi lần in hóa đơn bán hàng cho khách hàng.

    2. Máy in hóa đơn Birch PRP 085

    nên mua máy in hóa đơn nào

    GIÁ BÁN: 2.250.000đ
    >>> Liên hệ ngay Hotline bán hàng: 0977 353 356 của Az Print Việt Nam để mua được sản phẩm giá ưu đãi nhất nhé!
    Máy in hóa đơn Birch PRP 085 đang là sản phẩm được rất nhiều cửa hàng siêu thị lựa chọn nhờ khả năng vận hành ổn định cùng mức giá hợp lý. Máy in Birch Prp 085 với thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và đặc biệt việc thay thế giấy in khá thuận tiện.

    Máy in Birch Prp 085 với tốc độ in lên tới 250 mm/s kết hợp cắt giấy tự động được ứng dụng rộng rãi trong các cửa hàng, siêu thị, cửa hàng thời trang, quán ăn, quán café…

    • Thân thiện, nạp giấy dễ dàng
    •  Khổ giấy tối đa: 79.5mm
    •  Kích thước in thực: 72mm
    •  Tốc độ:220mm/sec
    • . Mật độ:576 điểm/dòng

    3. Máy in hóa đơn AzPrint AZ-88U

    nên mua máy in hóa đơn nào

    GIÁ BÁN: 1.650.000đ
    >>> Liên hệ ngay Hotline bán hàng: 0977 353 356 của Az Print Việt Nam để mua được sản phẩm giá ưu đãi nhất nhé!

    Máy in hóa đơn nhiệt AzPrint Az-88U với một cổng kết nối USB hay quý khách cũng có thể lựa chọn máy in hóa đơn AzPrint Az-88UE với 2 cổng kết nối USB, Ethernet tiện lợi giúp cho việc kết nối với máy tính dễ dàng phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh hiện nay.

    ​Ứng dụng của máy in hóa đơn:

    • In hóa đơn tốc độ nhanh
    • Cửa hàng quần áo
    • Quán Café, Cửa hàng rượu, của hàng thuốc
    • In thực đơn cho nhà hàng
    • Sử dụng nhiều trong các Siêu thị, Siêu thị mini

    4. Máy in hóa đơn Xprinter Q200

    nên mua máy in hóa đơn nào

    GIÁ BÁN: 1.600.000đ
    >>> Liên hệ ngay Hotline bán hàng: 0977 353 356 của Az Print Việt Nam để mua được sản phẩm giá ưu đãi nhất nhé!

    Xprinter XP – Q200 là dòng máy in cũng đang rất được ưa chuộng nhờ khả năng vận hành khá ổn định, XP – Q200 in hóa đơn với khổ giấy K80 (80mm) cùng khả năng tự động cắt giấy tiện lợi giúp cho việc bán hàng được nhanh hơn.
    Xprinter Xp-Q200 sử dụng 2 cổng kết nối: USB + LAN giúp cho việc kết nối xa hơn trong cùng mạng Lan.
    5. Máy in hóa đơn Mini AzPrint AZ-85U

    nên mua máy in hóa đơn nào

    GIÁ BÁN: 620.000đ
    >>> Liên hệ ngay Hotline bán hàng: 0977 353 356 của Az Print Việt Nam để mua được sản phẩm giá ưu đãi nhất nhé!

    ất nhiều của hàng tin tưởng lựa chọn nhé!

  • Cách chọn mua máy in bếp, máy in oder bar, bếp (7/15/2022 12:00:00 PM)

    CHỌN MUA MÁY IN BILL ORDER NHÀ BẾP THẾ NÀO.?

    Máy in order nhà bếp đóng vai trò quan trọng trong việc in hóa đơn, phiếu order món ăn cho quầy bếp của nhà hàng, quán bar; giúp các nhân viên làm việc hiệu quả hơn. Máy in order bếp khác với máy in thông thường, do đó để chọn được loại máy in tốt nhất, phù hợp nhất với nhà hàng, bạn cần tham khảo các tiêu chí chọn mua máy in order nhà bếp dưới đây.

     

  • Chốt đơn hàng là gì? Bí quyết để cải thiện kỹ năng chốt đơn hàng (1/12/2021 12:00:00 PM)

    Bất kỳ doanh nghiệp nào cũng muốn tìm kiếm kỹ năng chốt đơn hàng ở nhân viên sale thuộc bộ phận kinh doanh của công ty mình. Vậy kỹ năng chốt đơn hàng là gì? Làm thế nào để cải thiện được kỹ năng này? Newpos.vn mời bạn đọc tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

  • Kinh nghiệm chọn mua camera giám sát chất lượng (8/21/2020 12:00:00 PM)

    Hiện nay rất nhiều những vụ trộm và cướp xảy ra, không ít gia đình đã mất rất nhiều tài sản và tiền bạc. Trong các thiết bị an ninh, chống trộm, mọi người thường chọn camera giám sát để bảo vệ và theo dõi.

  • Trọn Bộ Máy Bán Hàng Cho Shop Thời Trang (7/18/2020 12:00:00 PM)

    Lý do bạn nên sở hửu một hệ thống máy tính tiền?

    • Tăng tính chuyên nghiệp cửa hàng - shop
    • Bán hàng thuận tiện - nhanh chóng
    • Thắt chặt quản lý - Giảm thất thoát
Bài cùng chuyên mục
  • Kế hoạch mở quán cafe, làm sao để khó thất bại? (2/26/2020 12:00:00 PM)

    Ngày càng nhiều quán cafe mọc lên như nấm, có quán thành công, có quán thất bại, có quán mở rộng thành chuỗi lớn, có quán nhiều năm trôi qua vẫn không mở rộng được...

  • Chi phí mở quán cà phê cho người mới bắt đầu (2/24/2020 12:00:00 PM)

    Bạn đang có ý định mở quán cà phê nhưng lại chưa xác định được cụ thể chi phí mở một quán cà phê là bao nhiêu. Và tất nhiên tùy thuộc vào loại hình quán cà phê, quy mô của nó mà số vốn bỏ ra ban đầu khác nhau. Nguồn vốn mở quán có thể là vốn của riêng bạn, vốn đi vay hay nhiều người góp lại. Sau khi đã xác định số vốn mình có thì sẽ đến giai đoạn xác định các chi phí để mở một quán cà phê. Trong bài viết này, Newpos sẽ cung cấp cho bạn những chi phí cần có để mở một quán cà phê.

  • Hướng dẫn in mã vạch NHANH - GỌN - TIẾT KIỆM (2/13/2020 12:00:00 PM)

    Trong bán lẻ, không gì nhanh hơn việc sử dụng một hệ thống quét mã vạch, cực kỳ tiện lợi khi thao tác, thời gian xử lý đơn hàng rút ngắn, và quản lý hàng hoá chặt chẽ vô cùng, nhưng in mã vạch thì khác.

    Bạn có biết để vận hành một hệ thống như vậy sẽ cần chuẩn bị gì, đầu tư thiết bị nào, chi phí khoảng bao nhiêu? 

  • So sánh sự khác biệt giữa bán lẻ và bán trực tiếp (1/11/2020 12:00:00 PM)

    Mỗi khi ai đó thân chinh tới trung tâm mua sắm vì một cái áo hay cuốn sách, người đó chứng kiến bán lẻ trong thực tế. Còn bán hàng trực tiếp, ngược lại, xảy ra ở quy mô nhỏ hơn. Nhân viên bán hàng trực tiếp tập trung vào trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân xung quanh 1 nhãn hàng hóa cụ thể.

  • Bốn bí quyết thành công cho shop quần áo (1/11/2020 12:00:00 PM)

    Giống như hầu hết doanh nghiệp, 1 yếu tố quan trọng trong thành công của 1 shop quần áo chính là dịch vụ khách hàng xuất sắc. Hãy đào tạo cho nhân viên của bạn thấu hiểu điều đó thông qua việc quan sát lời khen, đề nghị hay than phiền từ Khách hàng.

    Ví dụ, nếu bạn sở hữu 1 shop quần áo cũ và 1 vài Khách hàng cho rằng bạn nên thêm trang phục cưới cũ, hãy tìm ra cách làm điều đó.

    Hãy cùng tìm hiểu…

  • Kinh nghiệm mở shop quần áo Nam (1/3/2020 12:00:00 PM)

    Bạn đam mê thời trang? Bạn muốn mở shop quần áo? Hãy cùng NEWPOS.VN tham khảo kinh nghiệm mở shop quần áo từng bước từng bước một dưới đây để hiểu thêm về những bước cần thiết khi mở shop quần áo nhé !

Bản quyền © 2013 - 2018 Newpos.vn sản phẩm của Công ty Cổ phần giải phát triển giải pháp BSC