CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & BẢO TRÌ
1. Định nghĩa bảo hành
Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất (NSX).
2. Hình thức bảo hành bảo trì của Newpos
Tất cả các sản phẩm được cung cấp tại Newpos đều được bảo hành theo chế độ bảo hành của Newpos và nhà sản xuất hoặc nhà phân phối chính thức tương ứng. Để thuận tiện cho quý khách trong việc bảo hành, bảo trì các thiết bị, hàng hóa, sản phẩn phần mềm được mua tại Newpos, chúng tôi sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về bảo hành, bảo trì trên website http://Newpos.vn đối với từng sản phẩm về chế độ bảo hành, địa điểm bảo hành tại hãng và phát hành phiếu bảo hành đi cùng mỗi sản phẩm. Trong đó ghi rõ điều kiện, chế độ bảo hành, địa chỉ bảo hành… Với những nhu cầu bảo hành, bảo trì đặc biệt, Quý khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi để bổ sung hoặc thay đổi hình thức bảo hành, bảo trì phù hợp với điều kiện cụ thể của Quý khách hàng hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả nhất.
Dưới đây là một số quy định bảo hành chung của Newpos. Chúng tôi cam kết thực hiện đầy đủ dịch vụ bảo hành, bảo trì theo quy định chung của Newpos và bảo hành riêng của nhà sản xuất/phân phối.
Quy định bảo hành, bảo trì chung dành cho các sản phẩm của Newpos sản xuất, nhập khẩu và phân phối
(Đối với từng loại sản phẩm, có thể có các quy định riêng của nhà sản xuất, nhà phân phối riêng biệt. Xin Quý khách vui lòng đọc kỹ điều khoản bảo hành này ngay sau khi mua hàng)
3. Quy định chung về bảo hành tại Newpos
- Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày ký hợp đồng. Thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của từng phiếu và theo quy định chung của công ty.
- Có phiếu và tem bảo hành của công ty trên sản phẩm
4. Những trường hợp không được bảo hành
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành
- Số mã vạch trên sản phẩm không xác định được hoặc sai so với số/phiếu bảo hành.
- Các thiết bị bị hỏng do cháy nổ
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bới các cá nhân, kỹ thuật viên không phải là nhân viên hoặc đối tác ủy quyền của Newpos
- Thiết bị hỏng hóc do tác động cơ học, biến dạng, rơi, vỡ, va đạp, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, han gỉ, thiên tai, hỏa hoạn, dử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ hoặc do con người làm hỏng.
- Mất hoặc phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không còn tem bảo hành, tem bảo hành dán đè, hoặc tem bảo hành bị sửa đổi (kể cả tem bảo hành gốc)
- Sản phẩm chỉ được bảo hành tại chi nhánh và trụ sở công ty. Mọi chi phí vận chuyển giao nhận sẽ do khách hàng chi trả.
IV. Bảo trì
Sau thời gian bảo hành, Quý khách hàng có nhu cầu sẽ được ký tiếp hợp đồng bảo trì tại Newpos với hạn định thời gian tùy theo điều kiện cụ thể của Quý khách.
V. Địa điểm bảo hành và bảo trì
- Theo thỏa thuận trong hợp đồng
- Nếu hợp đồng, biên bản bàn giao, phiếu bảo hành không ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký thì tất cả các sản phẩm thiết bị đều được bảo hành tại Văn phòng của Newpos trên toàn quốc
VI. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ
Văn phòng Hà Nội
Địa chỉ: Số 368/74 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
ĐT: 028 668 22 033
Email: Newpos.vn@gmail.com Hotline: 0963 367 033
Văn phòng TP Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 537 Phạm Văn Bạch, p 15, Tân Bình, tp. HCM
ĐT: 028 668 22 033
SẢN PHẨM BẢO HÀNH:
- Phần mềm tính tiền bảo hành trọn đời
- Thiết bị bảo hành từ 12 - 24 tháng tùy sãn phẩm
- Hổ trợ 24/7 tất cả các ngày trong tuần.