Phần mềm quản lý bán hàng là một hệ thống các công cụ cung cấp đầy đủ các chức năng giúp cho doanh nghiệp lớn, nhỏ hay cá nhân bán hàng quản lý hiệu quả công việc của mình trong tất cả các phân đoạn bán hàng như: Nhập hàng, quản lý hàng hóa, quản lý kho, quản lý bán hàng, quản lý đơn hàng, quản lý hàng hóa trả về, quản lý nhân viên, chăm sóc khách hàng hậu mãi…..
.png)
Tại sao bạn nên chọn phần mềm bán hàng của Newpos?
Đơn giản, dể sữ dụng, dể dàng quản lý
Nhân viên bán hàng chỉ mất 15 phút làm quen để bắt đầu bán hàng với Newpos Giao diện đơn giản, thông minh giúp bạn triển khai quản lý bán hàng thật dễ dàng và nhanh chóng.
Phù hợp cho mọi mô hình kinh doanh
Cùng với các chuyên gia bán hàng dày kinh nghiệm, chúng tôi nghiên cứu thiết kế phần mềm phù hợp đến hơn 20 ngành hàng với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau.
Sãn phẩm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất
Các thiết bị tính tiền nguồn góc rỏ ràng, chất lượng tuyệt đối với giá thành tiết kiệm, hợp lý nhất
Chính sách chăm sóc, hổ trợ khách hàng tận tình, chu đáo
Miễn phí cài đặt, phí triển khai, nâng cấp và hỗ trợ. Chi phí và chất lượng phục vụ cam kết tốt nhất thị trường
Tính năng cơ bản của phần mềm

Chức năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Newpos
– Quản lý hàng hóa một cách chi tiết chính xác.
– Quản lý kho một cách chính xác và nhanh chóng.
– Báo cáo đầy đủ.
- Quản lý nhân viên bán hàng.
– Lập và quản lý đơn giao hàng.
– Quản lý và chăm sóc khách hàng.
Xem thêm: Chức năng nổi bật của phần mềm quản lý bán hàng Newpos
Chúng tôi thiết kế giải pháp đáp ứng cho mọi mô hình kinh doanh của bạn


Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng Newpos
Tiết kiệm thời gian
Tiết kiệm chi phí
Quản lý chuyên nghiệp, an toàn, nhanh chóng, chính xác
Phần mềm quản lý bán hàng tích hợp quản lý và chăm sóc khách hàng
.gif)