Hỗ trợ trực tuyến
3
Tư vấn viên Hồ Chí Minh
0777367033
0777 367 033
Tư vấn viên Đà Nẵng
kinhdoanhnewpos
0943 523 368
Tư vấn viên Hà Nội
https://chat.zalo.me/
0905 806 386
2
Kỷ thuật viên
Kỹ Thuật Newpos
0901 294 102
Kỷ thuật viên
Kỷ Thuật Newpos
0905 806 386
Kỷ thuật viên
Kỹ Thuật Newpos
0843 012 338
1
Phản hồi & Góp ý
newpos.vn
028 668 22 033
Quy trình triển khai

 

QUY TRÌNH TRIỂN KHAI PHẦN MỀM - GIẢI PHÁP CỦA NEWPOS
 

Toàn bộ các quy trình tiếp cận, khảo sát, cài đặt, bàn giao và hỗ trợ sau bán hàng đều được NEWPOS.VN chuẩn hóa với mục tiêu chất lượng dịch vụ luôn đặt ở vị trí trung tâm nhất

 

1. Tìm hiểu nhu cầu - Giới thiệu sản phẩm 

 

- Nhân viên kinh doanh của Newpos đến gặp trực tiếp khách hàng, khảo sát mặt bằng và nhu cầu kinh doanh của chủ đầu tư.chạy thử chương trình trên máy tính, giới thiệu các tính năng của phần mềm 

- Khảo sát quy trình quản lý, nắm bắt các yêu cầu đặc thù của khách hàng và tư vấn việc ứng dụng phần mềm Newpos vào hoạt động quản lý.
 

2. Ký kết hợp đồng - Triển khai thực tế

- Sau khi khách hàng đã đồng ý với giải pháp quản lý Newpos, hai bên cùng tiến hành thương thảo nội dung hợp đồng.

- Hai bên thống nhất với nhau về thời gian, địa điểm, lịch triển khai, 

 

- Sau khi thống nhất phương án, chuyên viên kỹ thuật sẽ trực tiếp thực hiện dự án theo lộ trình

- Chuẩn bị dữ liệu bán hàng, máy móc, thiết bị triển khai cho khách hàng

- Tiến hành bàn giao thiết bị và cài đặt hệ thống phần mềm tại điểm bán hàng

- Hỗ trợ khai trương theo yêu cầu
 

3. Hướng dẫn sử dụng - chuyển giao

- Sau khi Phần mềm Newpos được cài đặt, nhân viên chuyển giao sẽ hướng dẫn người dùng khai thác các chức năng của Newpos.

- Khách hàng chuẩn bị dữ liệu mẫu theo hướng dẫn của nhân viên chuyển giao để trong quá trình hướng dẫn người dùng sẽ nhập dữ liệu mẫu này (Qua mẫu Excel của Newpos)

- Cung cấp đầy đủ tài liệu hướng dẫn sử dụng
 

4. Nghiệm thu chương trình

- Khách hàng kiểm tra nghiệp vụ, tính năng  trong giải pháp mà Newpos cung cấp nhằm đảm bảo chính xác các yêu cầu, thỏa thuận ban đầu.
 

 

5. Hỗ Trợ Sau Triển Khai

- Hỗ trợ trực tuyến 24/7 qua Internet và liên tục nâng cấp, cập nhật miễn phí các phiên bản trong quá trình sử dụng

 

Newpos.vn sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng qua các hình thức như: gửi mail, gọi điện, chat, gặp trực tiếp… Chúng tôi luôn mong muốn mang lại những điều kiện tốt nhất cho quý khách.


Hotline: 0777.367.033

Trân trọng cảm ơn và mong nhận được sự hợp tác của quý khách!

 

Bản quyền © 2013 - 2018 Newpos.vn sản phẩm của Công ty Cổ phần giải phát triển giải pháp BSC